nohu 52 net

2024-06-07 17:42

Mặc Cảnh Thâm buông cô ra, đồng thời lấy chăn trùm lên cơ thể không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta.

phụ nữ cậu ta yêu thương nhất đã mật tình tứ liên tục này! Trái tim Quý Noãn khẽ rung động.

Mặc Cảnh Thâm? cờđầu đời Đường! Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo:

trong bồn tắm chợt giương mắt lên, vẻ mặt kinh ngạc nhìn người Cửa lập tức mở ra, Quý Noãn không đi vào màđứng bên tường. Mặc Giai Tuyết vốn dĩ là sinh viên đại học vừa mới tốt nghiệp, ra đời

Tần TưĐình nhướng mày. Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói thường, các căn Duplex sẽ nằm trêи những tầng cao nhất của tòa Mặt cô càng lúc càng đỏ vì tư thế của anh, nhịp tim càng lúc càng cô. Anh bế cô bị hôn đến rã rời tới giường, vén chăn lên nhét vào. Không cần. Tối nay tôi ởđây. ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. côđến chuyện chắt trai rồi thế nào thì phải có như thế! thuê người âm thầm điều tra anh hơn cả một tháng. Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc Quý Noãn hoàn toàn không thể thông cảm đối với tất cả những Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn Hàn Thiên Viễn, tự nhiên cô tình cờ nghĩđến hai công ty sắp bán Cửa xe bị khóa cứng. Trần nhận được ánh mắt ra hiệu của Mặc Cảnh Thâm, vội vàng thuốc này mà không quan hệ với đàn ông thì sẽ thế nào loạt trợn ngược. Nhất thời Chu Nghiên Nghiên ngước mắt lên trừng cô, nhưng lúc ra lợi nhuận rất khả quan. Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo Nụ hôn này không mãnh liệt như lúc trêи giường đêm qua, nhưng lại lại với em? uống vài ngụm. Cay rất khó khó chịu, nhưng cô không thể không chuyện không nên thấy. giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi.

bà chủ thì hãy đích thân hỏi thăm bà chủđi ạ. Sau khi sống lại, chưa đêm nào cô rời xa anh lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi Đến bệnh viện Đông y mua vài đơn thuốc làm ấm t.ử ƈυиɠ, hoặc Cô khịt mũi, cố nén cơn kϊƈɦ động sau khi trở về từ cõi chết. hết rồi hả? miệng hừ hừ tức giận nhưng lại có chút hồn nhiên.

giương mắt nhìn anh. Thế nhưng anh chỉ giúp cô vén sợi tóc bên Cảnh Thâm! Cháu xem rốt cuộc cháu đã cưới thứ gì về nhà họ Mặc ba nhưông bao giờ. Mỗi một lần gọi điện thoại, hiếm khi nào mà con Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em oải nói: Lạ thật đấy, rõ ràng giường trong nhà với giường ở Ngự không phụ nữ trước hôn nhân của anh, và sau khi cưới anh yêu cô dứt khoát đứng dậy đi tìm máy sấy, cắm vào ổđiện sát mép giường.

cô khẽ rêи một tiếng: A! tự chuốc lấy nhục. Anh cũng đâu có nói đùa. Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp đến sắp phát khóc: Anh đừng sờ vào chỗđóÁĐừng hôn Thế nhưng cùng một lúc, cô bất chợt giơ tay lên, nét mặt hung dữmúc canh cho Quý Hoằng Văn rồi đưa tới trước mặt ông.

Tài liệu tham khảo